ขาย สบู่มะนาวผสมน้ำผึ้งแท้100%

สบู่ถนอมผิวที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากน้ำผึ้ง และมะนาว ซึ่งมีคุณสมบัติในการลดความ

หมองคล้ำ ช่วยให้ฝ้าแลดูจางลง ลดการอักเสบของสิว โดยการฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนผิวหนัง

ลดความมันโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง และกำจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขน ผลัดเซลล์ผิวที่

เสื่อมสภาพ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยสารสกัดจากน้ำผึ้ง ทำให้ผิวสะอาด ขาวกระจ่างใสเนียนเรียบ ไม่แห้งตึง

คุณค่าสารสกัด
สารสกัดจากน้ำผึ้ง
เนื่องจากคุณสมบัติตามธรรมชาติที่มีในน้ำผึ้ง ดังนี้
Humectant น้ำผึ้งเป็นสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ คือสามารถดึงและเก็บความชื้นไว้ได้ ทำให้ผิวหนังมีความอ่อนนุ่มและยืดหยุ่น จึงเหมาะที่จะเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้นต่างๆ

Antioxidant น้ำผึ้งมีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนต์ สารแอนตี้ออกซิแดนต์มีบทบาทในการปกป้อง ผิวหนังจากการทำลายของแสง UV และช่วยในการเสริมสร้างเซลส์ผิวหนังใหม่ Antimicrobial Agent

สารสกัดจากมะนาว
มีคุณสมบัติเป็นไวท์เทนนิ่งช่วยให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ น้ำมะนาววิตามินซี สูงมาก อุดมไปด้วยกรดอินทรีย์หลายชนิดเช่น กรดซิตริก , กรดมาลิก , ทั้งยังมีธาตุแคลเซียมและฟอสฟอรัส และยังมีสารที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้เพกตินยังมีสมบัติเป็นมิวโคพอลิแซกคาไรด์ที่ทำให้ผิวหนังชุ่มชื่น และเร่งกระบวนการหายของแผลได้ โดยเพิ่มการไหลเวียนของเส้นเลือดในบริเวณที่ทา ส่งเสริมการเพิ่มขึ้นของคอลลาเจนและเส้นใยอีลาสตินในเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน และเพิ่มความสามารถในการให้ความชุ่มชื่นต่อผิวหนัง โดยเพิ่มปริมาณของกรดไฮยาลูรอนิก และลดการบวมและอักเสบของผิวหนังได้ เนื่องจากมีวิตามินซีที่สูงมากจึงมีสรรพคุณที่ช่วยลดสิว ลดจุดด่างดำ ลดความมันบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ช่วยกระชับรูขุมขน และมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียต้านการอักเสบของผิว
ท่านใดสนใจ ต้องการสั่งซื้อ โทร.089 2661654 หนุ่ยเชียงใหม่ ยินดีจัดส่งให้ทางไปรษณีย์ (ก้อนละ 30 บาท) Line : nooknui2009

E-mail: nooknui2009@gmail.com

www.facebook.com/nooknui2009

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วัดห้วยเกี๋ยง ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ (ศูนย์รักษาเเละบำบัดผู้ป่วยโรคอัมพฤกษ์อัมพาต เพื่อให้มีการช่วยเหลือตัวเองได้)

ขาย เตียงนอน ขนาด 3.5ฟุต ทำจาก ไม้หอม ไม้สน (ไม้เกี๊ยะ)